Thursday, March 2, 2017

Happy Birthday Dr. Seuss








1 comment:

  1. Bí quyết để có đôi môi căn mọng, thu hút
    Đối với nữ giới đôi môi đầy đặn, tươi mọng được xem là vũ khí làm nam giới mêm mẩn. song, làm gì để sở hữu đôi môi xinh đẹp, đầy sức sống, không phải phái yếu cũng hiểu. dưới này là những lưu ý về một vài định hướng nhỏ để giúp bạn có được đôi môi quyến rũ, cụ cười rạng rỡ, ngây ngất.
    Công thức để sở hữu đôi môi đằm thắm
    - Không để môi quá khô hay bị thiếu nước và giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gió. Uống đủ 2 lít nước thường ngày, ăn phổ biến trái cây, rau quả tươi…

    - Khi đôi môi khô không nên liếm môi và nên sử dụng liệu pháp son dưỡng môi. hạn chế làm việc ngày đêm, giảm thiểu các ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường và ánh sáng mặt trời có chứa những tia UV có hại. Nên sử dụng son lót nền, làm ngăn cản hóa chất lan rộng môi mỏng và giúp cho họ đầy đủ và tròn, đôi môi mềm mại.
    - Ngủ đủ giấc khoảng 6-8 giờ một ngày, vì thiếu ngủ sẽ tác hại đến hormone và làm tăng những tế bào sắc tố môi khiến môi thâm, sạm và xấu xí.
    - Không sử dụng son môi giá rẻ, yếu chất lượng vì nó có chứa chì, đây chính là đồng là thủ phạm gây hại cho môi.
    - Không ăn thức ăn quá nóng cũng có thể quá nóng sẽ làm tổn thương đôi môi mỏng manh, nhạy cảm của bạn.
    - Không nên để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời do tia UV sẽ lan rộng vào môi.
    Cuối cùng, nếu bạn chỉ mong muốn nâng cao môi đơn giản nhất hoặc làm cho môi đẹp thì nên Chi tiết thêm biện pháp phun xăm chuyên gia Hàn Quốc tại Bích Nguyệt. Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cũng là làm đẹp uy tín nhất hiện tại. Bên cạnh việc phun xăm, Bích Nguyệt còn có các ngành Thiết kế tạo mẫu tóc từ cơ bản đến chăm sóc cho cả nam và nữ…






    ReplyDelete